YG bất ngờ ra mắt boygroup 5 người mới

19/09/2014 09:49

Ngay sau WINNER và trước iKON, YG đã tung ra boygroup mới để "Trung tiến" mang tên UNIQ.

Cách đây chỉ vài ngày, YG Entertainment đã thông báo kế hoạch hợp tác với Yuehua Entertainment để ra mắt boygroup mới mang tên UNIQ.



Yuehua Entertainment là 1 công ty giải trí đến từ Trung Quốc và UNIQ sẽ là 1 nhóm nam 5 thành viên hoạt động song song ở cả thị trường Hàn - Trung. Các thành viên đã bắt đầu lộ diện qua loạt teaser ấn tượng trên kênh YouTube chính thức của nhóm.


Wong Yibo là thành viên đầu tiên của UNIQ được lộ diện. Anh chàng đảm nhận vị trí nhảy chính, rapper, bộ mặt cũng như là em út nhóm. Thành viên thứ 2 là Kim Sungjoo, giọng ca chính đã trải qua 1.400 ngày làm thực tập sinh.


UNIQ có ý nghĩa là "unique" (độc đáo) và "unicorn" (kỳ lân), tượng trưng cho tâm hồn thuần khiết, cũng như mục tiêu hướng tới hình ảnh "độc nhất vô nhị". Số tuổi trung bình của các thành viên là 19 và chiều cao trung bình là 1m80. UNIQ có 3 thành viên Trung Quốc: Wong Yibo, Li Wenhan, Zhou Yixuan và 2 thành viên Hàn Quốc: Kim Sungjoo, Cao Chengyan.







Wong Yibo






Kim Sungjoo

UNIQ đã được âm thầm hình thành từ 4 năm nay với số tiền đầu tư lên tới hơn 340 tỉ đồng với rất nhiều kì vọng trong tương lai.

Theo Kenh14

Tin gần đây