Võ Hạ Trâm tung MV tạm biệt người hâm mộ

01/08/2014 10:32

Một cô gái mất hết lý trí về một chuyện tình đẹp, trở thành một cô gái tội nghiệp mang trong mình một căn bệnh quái ác đó là nội dung trong MV "Còn đâu" vừa ra mắt của Võ Hạ Trâm.

Trước khi lên đường sang Mỹ, Võ Hạ Trâm đã cùng êkip thân thiết của mình đến Đà Lạt, Mũi Né để thực hiện hàng loạt bộ ảnh đầy cảm xúc, và ra mắt MV “Còn đâu”, như lời chia tay khán giả Việt trong một thời gian dài.


undefined


undefined


Còn đâu” là một mảng màu khác của nội tâm Hạ Trâm, khác hẳn với hình ảnh “ca sĩ mắt hí” tươi vui và hồn nhiên trong trẻo. Cô gái nhân vật chính trong video là một Hạ Trâm khác ngoài đời thực, với những suy tư, dằn xé nội tâm, và những dằn vặt âm ỉ trong một thời gian dài. Toàn bộ MV được quay tại Đà Lạt, với bối cảnh mưa và lạnh dưới 16 độ càng làm cho cảm xúc của cô ca sĩ được đẩy lên cao trào.


undefined


undefined


undefined


Trong MV, Hạ Trâm chia sẻ cô đã tốn rất nhiều nước mắt, thậm chí khóc đến mệt lả người trong những phân đoạn khó. Mất 2 ngày để thực hiện xong MV, Hạ Trâm cảm thấy hài lòng vì ý tưởng của cô ban đầu đã dần thành hình, khi MV này sẽ dẫn dắt như một câu chuyên tự sự giàu cảm xúc và gửi gắm thông điệp của cô, về giá trị của tình yêu và sự trân trọng, gìn giữ tình yêu đáng quý đến mức nào. Hạ Trâm thực hiện MV với sự trợ giúp và góp mặt trong MV là những người bạn thân thiết của Hạ Trâm.


undefined


undefined


undefined


Đối với ca sĩ trẻ sinh năm 1990 như Võ Hạ Trâm, thì tuổi 24 của cô là dấu mốc của nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng trong cuộc đời. Dù đạt được thành công sớm với giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình từ năm 2007, nhưng sau đó, Hạ Trâm “chậm mà chắc” và đã dần chiếm được cảm tình lẫn chỗ đứng trong lòng khán giả.


undefined


undefined


undefined


Hạ Trâm cũng vừa hoàn tất việc học của mình tại Nhạc viện TP. HCM, với vị trí á khoa. Có thể nói, năm 2014 này dường như là năm “được mùa” của Hạ Trâm khi xuất hiện để lại thiện cảm trong chương trình “Chinh phục đỉnh Cao”, tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim hoạt hình “Nữ hoàng băng giá – Frozen”, và “Bí kíp luyện rồng” 2, cũng như xuất hiện thường trực trong những chương trình lớn và mang tính chính trị, thời sự cao.


undefined


undefined


undefined


Nhưng sau khi tốt nghiệp, Hạ Trâm gây tiếc nuối cho khán giả khi quyết định rời Việt Nam đến Arizona, Mỹ để theo học Broadway Musical trong 1,5 năm. Cô chia sẻ: “Broadway – nhạc kịch mới thực sự là đam mê cháy bỏng của tôi, không thua kém gì âm nhạc cổ điển. Nhưng ở Việt Nam, Broadway còn khá mới mẻ, nên tôi nghĩ rằng với số tiền mình dành dụm bấy lâu nay, khóa học tại Arizona này sẽ thật sự có ích để khi trở về, tôi sẽ góp được tâm huyết và kiến thức học hỏi được để trải mình với nhạc kịch tại nước nhà, vốn rất tiềm năng nhưng chưa được khai thác triệt để”.


undefined


undefined


undefined


Võ Hạ Trâm và êkíp của mình


Hạ Trâm hy vọng khán giả sẽ không quên mình, và sẽ chờ đón Hạ Trâm hoàn toàn mới mẻ khi trở về nước trong thời gian tới.


Theo Ngoisao

Tin gần đây