Tiêu Châu Như Quỳnh hát về chuyện tình thật của mình

23/10/2014 09:22

Nữ ca sĩ chia sẻ do không thể nói bằng lời nên cô quyết định truyền cảm xúc của mình vào trong những ca từ của "Lời em kể".

xx
Sau thành công của liveshow Tôi tỏa sáng kết hợp cùng nhóm The Men, Tiêu Châu Như Quỳnh nhanh chóng tung ra sản phẩm mới là ca khúc do cô tự sáng tác mang tên Lời em kể. Ca khúc là lời tự sự của cô gái về một chuyện tình đã qua nhưng vẫn còn đó những nỗi niềm chất chứa trong lòng và luôn muốn được bày tỏ. 

x
Nói về ca khúc này, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Đến nay tôi đã sáng tác hơn 20 ca khúc, nhưng chỉCó bao điều, Khoảng cách của đôi ta, Hãy nói lời yêu em và lần này là Lời em kể là 4 ca khúc mà tôi mạnh dạn gửi đến khán giả với vai trò nhạc sĩ và đồng thời là ca sĩ thể hiện chính ca khúc của mình". 

x
Lời em kể lần đầu được thể hiện trên sân khấu trong đêm nhạc Tôi tỏa sáng vừa qua. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả bởi chất nhạc nhẹ nhàng, dễ nghe. Đây được xem là ca khúc đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của cháu gái Lam Trường ở khả năng sáng tác cũng như cách xử lý mạnh mẽ và rõ nét hơn.  

x
Hiện Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ê-kíp đang ráo riết thực hiện MV cho Lời em kể để sớm ra mắt trong thời gian sắp tới. Đảm nhận vai trò “tình địch” của cô trong MV này là nữ ca sĩ Ái Phương. Không chỉ là đồng nghiệp trên sân khấu, hai nữ ca sĩ trẻ ngoài đời còn là đôi bạn rất thân thiết.  

x

Sau MV Lời em kể, Tiêu Châu Như Quỳnh dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt single mới mang một hình ảnh hoàn toàn đối lập với phong cách trước đây. 

x
Tiêu Châu Như Quỳnh được biết đến đầu tiên khi trở thành quán quân của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009. Cô tiếp tụcđể lại dấu ấn khán giả khi là một trong những thí sinh nổi bật trong team Hồ Ngọc Hà từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012. 

x
Vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có một đêm nhạc thành công khi kết hợp cùng nhóm The Men trong chương trình Tôi tỏa sáng. Tại đây, lần đầu tiên khán giả được thấy cô thể hiện mình ở nhiều thể loại âm nhạc, khả năng vũ đạo và hơn hết là giọng hát truyền cảm và chắc khỏe của mình. 

Nguồn Zing News

Tin gần đây