Thu Thủy vào vai người vợ bị phụ bạc trong MV mới

22/10/2014 17:56

Video nhạc mới của nữ ca sĩ nêu lên thông điệp, người phụ nữ nên biết yêu bản thân thay vì đau khổ trước tình yêu.

Sau khi hoàn thành vai trò MC của chương trình The X-Factor, Thu Thủy lập tức trở lại với các sản phẩm âm nhạc. Cô tung MV Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu. Nội dung MV là câu chuyện kể về một gia đình với người chồng có thói trăng hoa khiến người vợ phải đau khổ, dằn vặt mỗi ngày.

1-3761-1413946784.jpg
Ca sĩ Thu Thủy.

Thu Thủy vào vai một người vợ luôn quan tâm chăm sóc chồng. Đổi lại, cô nhận được sự thờ ơ. Đến khi cô phát hiện chồng cặp kè với người khác, người phụ nữ này không buông xuôi tất cả, mà cố gắng vượt qua nỗi đau làm lại cuộc đời. Hình ảnh người vợ tháo nhẫn trả lại chồng và quay đi không một chút do dự trong MV thể hiện thông điệp: "Người phụ nữ trong xã hội ngày nay, dù có đau khổ vì tình cảm đến đâu, phải cố gắng vượt qua mọi thứ vì vẫn còn nhiều cánh cửa khác. Họ phải biết yêu thương bản thân mình trước sự yếu đuối của tâm hồn".

3-8955-1413946784.jpg
Người mẫu Nikko Đinh (trái).

Nữ ca sĩ là người viết nên kịch bản của MV, dựa trên câu chuyện tình buồn có thật của cô bạn thân. Video nhạc do Gin Trần làm đạo diễn. Người mẫu của Vietnam Next Top Model 2013 - Nikko Đinh đóng vai người chồng của nữ ca sĩ.

Xem MV 'Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu' - Thu Thuỷ tại Chacha.vn

Theo VN Express

Tin gần đây