Thí sinh 17 tuổi lên tiếng việc Hồ Quỳnh Hương 'dập tắt' cơ hội

16/04/2014 15:25

Sau rất nhiều những tranh cãi, thí sinh Kim Cương lên tiếng việc không được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho cơ hội đi tiếp tại X-Factor.

Không có nhiều tiết mục gây ấn tượng như tập lên sóng đầu tiên, song tập 2 Nhân tố bí ẩn lại gây ra nhiều tranh cãi với ý kiến bất đồng trên ghế nóng của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương.

xong Thí sinh 17 tuổi lên tiếng việc Hồ Quỳnh Hương dập tắt cơ hội

Sau tiết mục dự thi Nỗi nhớ cao nguyên của thí sinh 17 tuổi Đặng Kim Cương, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã thẳng thắn nhận xét rằng thí sinh này nên rút khỏi cuộc thi để rèn luyện thêm, nếu không sẽ gây nhàm chán cho khán giả dù giọng hát rất ấm áp, bắt mic.

Nhận xét của Hồ Quỳnh Hương đã nhận được phản hồi gay gắt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hương. Theo ca sĩ "Xin lỗi tình yêu", thí sinh Đặng Kim Cương chọn một bài hát khá khó nhưng vẫn thể hiện được sự tình cảm trong cách hát.

Tuy nhiên, sau khi thống nhất ý kiến của cả 4 huấn luyện viên, thí sinh Đặng Kim Cương đã phải rời cuộc chơi trong sự tiếc nuối.

Sau khi chương trình phát sóng, chia sẻ trên mạng xã hội, Đặng Kim Cương tâm sự mình cũng hơi buồn khi bị loại, nhưng chủ yếu là vì... không còn có cơ hội được đi chơi ở TP. Hồ Chí Minh.

xong Thí sinh 17 tuổi lên tiếng việc Hồ Quỳnh Hương dập tắt cơ hội

Kim Cương lên tiếng sau khi dừng bước tại Nhân tố bí ẩn

Tuy nhiên, Đặng Kim Cương cũng cảm thấy những lời nhận xét của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dành cho mình là rất thuyết phục và chàng trai 17 tuổi này tự nhận thấy sự non nớt, thiếu kinh nghiệm của bản thân cũng khó có thể "chiến đấu" được với những nhân tố tài năng khác.

Ngoài ra, Kim Cương cũng gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Về phần mình, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng lên tiếng trên mạng xã hội để giải thích việc mình không đồng ý cho Đặng Kim Cương đi tiếp trước phản ứng khá gay gắt của một số khán giả cho rằng cô quá khó tính với thí sinh 17 tuổi này.

Theo Tiin

Tin gần đây