Thanh Thảo rạng rỡ sau tin đồn kết hôn đến chúc mừng Quang Hà

25/04/2014 08:33

Mặc tin đồn kết hôn, nữ ca sĩ Thanh Thảo vẫn ăn diện trẻ trung, thần thái rạng rỡ đến dự họp báo liveshow “Dấu ấn” của người bạn thân thiết là nam ca sĩ Quang Hà chiều nay.

Sáng 24/4, Thanh Thảo vừa khiến người hâm mộ xôn xao với thông tin sẽ kết hôn vào tháng 7 tới tại Mỹ. Dẫu vậy “búp bê” vẫn thoải mái đến chúc mừng buổi họp báo giới thiệu liveshow “Dấu ấn” của Quang Hà.

   

Ngay khi xuất hiện Thanh Thảo đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô diện “cây vàng” rực nổi bần bật giữa dàn khách mời tham gia buổi họp báo.

Phát biểu trong buổi họp báo, cô chia sẻ: “Thanh Thảo rất mừng cho Quang Hà một người đồng nghiệp thân cận của Thảo trong công việc và đời thường. Và khi hay tin Hà tham gia “Dấu ấn” Thảo rất vui vì đây là cơ hội ngàn vàng cho bất cứ ca sĩ nàoDù không là cái tên quá hot, nhưng với Thảo thì Hà vẫn nằm trong top 10 ca sĩ có bề dày thành tích. Có thể nhiều người ngạc nhiên khi Hà là nhân vật chính của show lần này, nhưng Hà là một giọng ca tốt, dù hơi thấp như đẹp trai sáng sủa nên rất xứng đáng để có một liveshow như thế nàyThảo tin rằng sau liveshow này Hà sẽ là một người khác và thành công hơn nữa”.


Quang Hà và bạn gái

Sau 2 liveshow kỉ niệm 15 năm đi hát thành công trong năm 2013, vào ngày (3.5) tới đây Quang Hà sẽ tiếp tục tổ chức 1 đêm liveshow tại TP. HCM với sự tham gia của khách mời: Tuấn Ngọc, Thanh Lam và Maya. Đây cũng là liveshow thứ 9 trong chuỗi liveshow “Dấu ấn” đã gây được nhiều tiếng vang trước đây với sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi. Theo đó, trong chương trình “Dấu ấn” của mình nam ca sĩ sẽ lần lượt thể hiện các ca khúc hát về Hà Nội, nhạc trẻ, nhạc Xưa và nhạc Dance.


Quang Hà hứng khởi chia sẻ trong buổi họp báo

Ngoài Thanh Thảo rất nhiều bạn bè đã đến chúc mừng Quang Hà như: Maya, Trang Trần, Kiwi Ngô Mai Trang, Vũ Hoàng Điệp, Khánh Ngọc…


Maya


Trang Trần


Lều Phương Anh


Tố Như

  
Quang Hà - Khánh Ngọc


Quang Hà - Vũ Hoàng Điệp


Quang Hà - Kiwi Ngô Mai Trang


Quang Hà - Nguyệt Ánh


Hoàng Ny


Quang Hà - Chu Minh Vũ


Quang Hà và bạn bè.

Theo Ngôi sao

Tin gần đây