Sĩ Thanh chi 100 triệu đồng thực hiện MV

23/10/2014 16:57

Nữ ca sĩ thuê một căn nhà trống, sau đó xây dựng lại toàn bộ để dàn dựng đúng bối cảnh do ê-kíp đưa ra.

Mới đây, Sĩ Thanh cho ra mắt MV Em sẽ buông tay với phiên bản dance được cô chăm chút nhiều nhất. Đây cũng là bước khẳng định mạnh mẽ hơn hình ảnh quyến rũ, gợi cảm mà nữ ca sĩ theo đuổi. 

Sĩ Thanh chi 100 triệu đồng thực hiện MV
Sĩ Thanh gợi cảm trong MV Em sẽ buông tay. 

Em sẽ buông tay là một sáng tác của nhạc sĩ Liêu Hưng, bản dance được ê-kíp của nhạc sĩ Addy Trần thực hiện làm mới lại. Để MV không bị trùng lặp với những MV trước đây, Sĩ Thanh quyết định thực hiện MV one shoot. Cái khó của việc làm MV theo cách này chính là một cảnh bị hỏng sẽ phải quay lại tất cả từ đầu. Thế nên công tác chuẩn bị cũng như chạy đường dây kỹ lưỡng là điều cần thiết. 

Chọn lựa Em sẽ buông tay theo phong cách dance và cách quay MV one shoot, Sĩ Thanh muốn trả lời lại với dư luận rằng cô thực sự không phải là một kẻ hời hợt với âm nhạc, sự nghiệp của mình.  MV được thực hiện bằng một source quay để đủ truyền tải nội dung kể về một cô gái đã đánh mất lòng tin với người yêu của mình, cô vừa nhớ về những kỷ niệm cũ nhưng cũng nổi loạn vì ghen tuông và câu chuyện tình cảm được chuyển hóa khéo léo qua vũ đạo. 

Làm MV Em sẽ buông tay, Sĩ Thanh đã chi ra 100 triệu đồng để thực hiện. Nữ ca sĩ cho biết: "Để thực hiện đúng ý tưởng ban đầu mà ê-kíp đưa ra, tôi đã cùng mọi người tìm một căn nhà trống. Sau đó, ê-kíp đã xây dựng lại căn phòng, lắp đặt các thiết bị điện, nước đúng với bổi cảnh được dàn dựng trong bản vẽ". 

Em sẽ buông tay được Sĩ Thanh đầu tư với 2 phiên bản: dance và drama version. 

Xem MV 'Em sẽ buông tay (Dance Version)' - Sĩ Thanh tại Chacha.vn

Nguồn Zing News

Tin gần đây