Sao Hàn dời ngày trở lại vì tai nạn chìm phà

17/04/2014 15:04

Đồng thời, các chương trình giải trí cũng đồng loạt hủy trong tuần này vì tai nạn chìm phà thương tâm.

Tai nạn chìm phà tại Hàn Quốc hôm 16/4 đã thu hút mọi sự chú ý của người dân trong và ngoài nước. Cả thế giới dường như đang hướng về Hàn Quốc và cầu nguyện cho những nạn nhân mất tích sẽ sống sót trở về. Một loạt các hoạt động giải trí, các chương trình ca nhạc cũng đồng loạt hủy trong hoàn cảnh thương tâm hiện nay.

Đại diện công ty của Block B - Seven Seasons thông báo qua trang Twitter chính thức: "Single mới của Black B sẽ bị hoãn ngày phát hành. Chúng tôi nhận thấy tình hình hiện nay và sự quan tâm của các thành viên đang không phù hợp với không khí vui vẻ của sản phẩm trở lại "Jackpot", do đó chúng tôi quyết định dời ngày phát hành". Block B dự định tung single "Jackpot" vào hôm nay sau khi phát hành MV hôm 15/4 vừa qua. Show thực tế của nhóm - "5 Minutes Before Chaos" cũng đồng thời tạm hoãn. Ngày trở lại của nhóm cũng chưa được xác định cụ thể.

Công ty của Lena Park (Park Jung Hyun) - Blue Print Music cũng vừa thông báo kế hoạch trở lại sẽ bị trì hoãn. Mini album "Syncrofusion" được lên lịch ra lò vòa 18/4 cũng bị dời lại vô thời hạn. Công ty của nhóm Fiesta - Collabodadi chia sẻ, single mới "One More" sẽ được dời lại vào giữa tháng 5 mặc dù kế hoạch ban đầu là vào 25/4.


Junggigo - chàng ca sĩ đang khá nổi tiếng hiện nay cũng dời ngày trở lại vô thời hạn với single "Want U", kết hợp cùng rapper Beenzino thay vì hôm nay. G.NA vừa tung loạt teaser "Pretty Lingerie" những ngày vừa qua, dự định sẽ hé lộ clip "nhá hàng" trong hôm nay nhưng cuối cùng cũng tạm hoãn do tai nạn chìm phà thương tâm.

Jiyeon (T-ara) là cái tên gây bão những ngày này với dự án solo, tuy nhiên cô nàng cũng sẽ dừng mọi hoạt động quảng bá ở thời điểm hiện tại cho album "Never Ever". Clip teaser ngày 18 tới cũng bị hoãn lại vô thời hạn.

A Pink, BoA, MBLAQ, EXO cũng đồng loạt thông báo hoãn mọi hoạt động âm nhạc trong thời gian này. Các buổi phỏng vấn, sân khấu trở lại của EXO đều được dời lại. Sự kiện MWave của MBLAQ, chương trình kỉ niệm 3 năm ra mắt của A Pink đã được hủy. Những hoạt động quảng bá phim âm nhạc mới của BoA cũng đã thay đổi lịch từ sớm.


Bên cạnh đó, loạt chương trình giải trí trên truyền hình của Hàn Quốc cũng sẽ không lên sóng, trước mắt là trong tuần này. "Music Bank", M! Countdown", "Inkigayo" đều lên tiếng hủy show. Một số show giải trí, phim truyền hình khác như: "SNL Korea", "Radio Star", "Happy Together", "One Night of TV Entertainment", ""Golden Cross", "M! Countdown Begins"... cũng đồng loạt ngưng sóng.

Theo Tri thức trẻ

Tin gần đây