Rộ tin Katy Perry chuẩn bị hợp tác với Drake

21/10/2014 10:23

Hai tên tuổi đình đám trong làng âm nhạc được cho là sắp sửa cùng hợp tác trong đĩa đơn thứ sáu được trích từ CD “Prism” của Katy Perry.

Trong khi cộng đồng fan của Katy Perry vẫn còn đang ngất ngây trước thông tin thần tượng sẽ trình diễn tại giờ nghỉ của trận Super Bowl 2015 thì họ lại tiếp tục đón nhận một niềm vui khác. Một nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ sắp sửa tung ra đĩa đơn tiếp theo mang tựa đề Legendary Lovers mà trong đó rapper Drake sẽ tham gia góp giọng. 

Rộ tin Katy Perry chuẩn bị hợp tác với Drake

Khả năng cái tên Drake xuất hiện trong đĩa đơn mới của Katy Perry là rất cao. 

Đây hoàn toàn không phải là một tin đồn vô căn cứ khi trên website của nhà sản xuất Max Martin, một trong những người sáng tác ca khúc, có ghi tên Drake vào trong danh sách những người remix ca khúc Legendary Lovers. 

Tuy chưa có bất cứ xác nhận chính thức nào từ phía Katy Perry nhưng các KatyKat đang chờ đợi một video clip hoành tráng cho đĩa đơn thứ sáu được trích từ album Prism. Legendary Lovers vốn là một ca khúc được người hâm mộ yêu mến, có nhịp điệu và tiết tấu gần giống với Dark Horse và sở hữu tiềm năng để trở thành một bản hit ở cấp độ toàn cầu. 

Trong quá khứ, Katy Perry từng hợp tác với rất nhiều rapper nổi tiếng khác như Snoop Dogg với California Gurls, Kanye West với E.T., Juicy J với Dark Horse, hay mới nhất là Riff Raff với This is How We Do.

Nguồn Zing News

Tin gần đây