Pha Lê: 'X-Factor là cuộc thi cuối cùng trong đời'

24/04/2014 15:37

Nữ ca sĩ đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi đứng trên sân khấu X-factor Việt.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn không chỉ là bệ phóng cho các tài năng mới, những giọng hát cá tính chưa được khám phá, mà còn là nơi để các giọng ca đã có chỗ đứng bứt phá và khẳng định mình trong làng nhạc. Tập 3 vòng Hội Ngộ vừa qua đã giới thiệu đến khán giả những nỗ lực thử thách mình của các ca sĩ đã có chút danh tiếng khi họ đứng trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn với vai trò thí sinh.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Cảm xúc của Ngọc rất mới, vì đi hát nhiều rồi nhưng khi đi thi nó sẽ khác, áp lực hơn và đòi hỏi mình phải có tinh thần thép để đứng trên cương vị của một thí sinh. Ngọc rất quyết tâm đến với cuộc thi này, vì Ngọc có thể thể hiện được hết năng lực của mình cũng như để khán giả biết đến và công nhận năng lực của mình nhiều hơn. Khi nhận được những lời nhận xét của Ban giám khảo về phần thi của mình, Ngọc vui lắm! Đó như một luồng sức mạnh để Ngọc phải cố gắng làm tốt mình hơn ở mỗi vòng thi”.

Pha Lê XFactor là cuộc thi cuối cùng trong đời

Giang Hồng Ngọc

Tương tự như Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Pha Lê cũng cùng chung cảm nhận: “Thật tình đã quá lâu rồi tôi không còn biết cảm giác của một thí sinh đi thi sẽ như thế nào, nhưng đúng là khi hát trên sân khấu với vai trò là thí sinh thì sẽ áp lực hơn rất nhiều. Tuy ở dưới cũng là khán giả và giám khảo đều là anh chị em đồng nghiệp nhưng không tránh khỏi sự hồi hộp. Cảm giác khi ở trong cuộc thi không giống với bất cứ hình thức biểu diễn nào khác”.

Pha Lê XFactor là cuộc thi cuối cùng trong đời

Pha Lê

Cô cũng chia sẻ thêm về lí do cô đến với X-Factor của mình: “X-Factor là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và tôi thật sự thích cách trò chuyện mở của thí sinh và giám khảo, qua đó có thể bộc lộ được tính cách của mỗi người. Tôi cũng muốn thử xem mình bản lĩnh đến đâu khi mang danh ca sĩ đi thi, xem liệu rằng tôi có thật sự thoát ra được cái áp lực do chính mình mang lại hay không. Với tôi thì đây sẽ là cuộc thi cuối cùng trong đời, nên tôi sẽ làm nó thật tốt trong vai trò thí sinh. Tôi đến với cuộc thi không phải để có 1 giải thưởng hay kiếm tìm sự nổi tiếng, đơn giản tôi chỉ muốn được hát những bài tôi thích trước nhiều người hơn”.

Với Trần Nguyễn Tùng Anh, khi quyết định tham gia Nhân Tố Bí Ẩn, anh đã biết trước những khó khăn mình sẽ trải qua: “Giống như anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Hồ Quỳnh Hương có nói: Mình ít nhiều đã là ca sỹ và đã được nhiều người yêu quý như vậy nên khi tham gia cuộc thi, áp lực đối với mình sẽ nhiều hơn các bạn thí sinh khác, vì là ca sỹ đi thi nên khán giả và Ban giám khảo sẽ khó tính hơn, đòi hỏi ở mình cao hơn và hơn hết là mình cần thoát khỏi thế giới online để đến gần hơn với các bạn ở một sân khấu chuyên nghiệp như X-Factor. Nhưng với Tùng Anh thì việc tham gia vào chương trình giống như là một cơ hội và là một trải nghiệm mới. Tùng Anh muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình không chỉ là một ca sĩ phòng thu và X-Factor là nơi để Tùng Anh trở lại mạnh mẽ hơn qua những sự cọ xát, trải nghiệm và khám phá những bí ẩn trong con người mình”

.

Pha Lê XFactor là cuộc thi cuối cùng trong đời

Tùng Anh

Với một ca sĩ đã có thành tựu, việc thử sức ở vị trí thí sinh trong một cuộc thi như là một con dao hai lưỡi. Họ hoặc có thể bứt phá bản thân, khẳng định hơn cá tính và tài năng của mình nhưng cũng có thể sẽ làm ảnh hưởng những gì đã có. Họ bước ra sân khấu mới với nhiều áp lực mới, điều đó cần nhiều sự dũng cảm, quyết tâm và hơn nữa là cố gắng trước sự “khó tính” của cả khán giả và Ban giám khảo.

Sau khi vượt qua vòng Hội Ngộ, các thí sinh, ca sĩ sẽ tiếp tục bứt phá và thể hiện mình như thế nào trong vòng Tranh Đấu, đó vẫn là sự hồi hộp mà họ mang tới cho khán giả. Nhưng trước khi đến với đêm tranh tài đầu tiên của vòng Tranh đấu, những “Nhân tố bí ẩn” cuối cùng sẽ lộ diện. Tập 4 - tập cuối vòng Hội Ngộ sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 27/04/2014 trên kênh VTV3.

Theo Tiin

Tin gần đây