Pha Lê trải lòng về “chuyện đời, chuyện nghề” trong album mới

24/07/2014 08:19

Pha Lê được khán giả biết đến là một ca sĩ tài năng, cá tính, xinh đẹp và có cuộc sống tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Nhưng đằng sau sân khấu thì những bí mật về đời tư của cô ca sĩ chưa được hé lộ. Nhân dịp album Vol 3, “Bán” của Pha Lê vừa ra mắt, chúng ta hãy phỏng vấn cô nàng đôi chút nhé!

Luôn đam mê với nghề




Bước ra Vietnam Idol từ khi còn là sinh viên, vào thời gian đó do điều kiện gia đình, ba mẹ đều làm nghề giáo nên khắt khe, Pha Lê không hoạt động được nhiều với đam mê âm nhạc của mình. Thời gian trôi qua, đến năm 2010 cô đã quyết định tham gia Sao Mai Điểm Hẹn, dù khó khăn nhưng với niềm đam mê ca hát cô ca sĩ trẻ này đã không bỏ cuộc.




Mỗi cuộc thi là một bài học giúp cô trưởng thành hơn. Với 3 album phát hành, có thể thấy Pha Lê đã trưởng thành và có sự nỗ lực bứt phá trong nghề nghiệp. Đặc biệt album mang tên “Vỏ bọc”  cho thấy sự tiến bộ của Pha Lê sau một năm Nam tiến.


Pha Lê may mắn từ khi Nam tiến cùng làm việc với một ekip chuyên nghiệp  luôn hỗ trợ  và giúp đỡ lẫn nhau. Ngoài thời gian đi diễn Pha Lê luôn tập luyện nhảy và luyện thanh, dẫu biết thời gian không cố định và áp lực công việc nhưng đã đam mê thì phải chấp nhận.




Thời gian gần đây có nhiều scandal không hay đến với Pha Lê nhưng cô vẫn biết chấp nhận và không trốn tránh những scandal đó. Cô từng bày tỏ: “Cuộc sống là phải biết chập nhận, chuyện gì đến sẽ đến, không ai biết trước được điều gì. Phải biết đối diện với những scandal. Dù có gì đi nữa cũng phải yêu thương và tận hưởng cuộc sống này. Tôi luôn cảm ơn cuộc đời đã cho tôi có ngày hôm nay.”


Nhiều kinh nghiệm trong tình yêu


Nhiều người cho rằng Pha Lê là một cô gái cá tính thì sẽ lận đận đến chuyện tình yêu. Nhưng khi được chia sẻ thì Pha Lê cho biết:“Mình yêu  theo cách của mình nên luôn chọn lựa những người phù hợp với cá tính riêng. Người đàn ông của đời mình phải là người có kinh nghiệm, tinh tế và tâm lý.”




Pha Lê là người có nhiều cảm xúc trong tình yêu, trải qua rất nhiều mối tình nên cô có nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, cô luôn đem cảm xúc chân thật của tình yêu vào trong những sản phẩm âm nhạc của mình.


Về album Vol 3 với tên gọi đặc biệt: “Bán”


Hiện tại Pha Lê đang tràn trề năng lượng để tiếp tục cho những dự án âm nhạc của mình. Pha Lê cũng tiết lộ kế hoạch phát hành album mới mang tên “Bán” với dòng nhạc pop ballad. Với nội dung tập trung xoay quanh những khía cạnh của cuộc đời, nhức nhối của xã hội như “Mua”, “Đời Như Tiệc”…Các ca khúc đều có ca từ dễ nghe, dễ thuộc tất cả những sản phẩm đó cũng như thay lời muốn nói.




Pha Lê hy vọng sẽ được các bạn khán giả ủng hộ sản phẩm mới này cũng như trên con đường âm nhạc.


Tuấn Việt - VEGA

Tin gần đây