Pha Lê khoe vẻ đẹp cuốn hút với váy áo ‘mỏng tang’

22/08/2014 10:43

Nữ ca sỹ có nụ cười rạng rỡ và mạnh mẽ hơn bước qua những scandal

Sau thời gian phải đối diện với khá nhiều điều tiếng liên quan đến Dương Yến Ngọc, Pha Lê đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Nữ ca sỹ không cho phép bản thân mình gục ngã trước những điều tiếng không đáng có. Pha Lê cũng tự nhận mình là một người rất mạnh mẽ ở bên ngoài nhưng khi về với gia đình thì cô như một đứa trẻ. Thời gian qua, Pha Lê đã phải về Hải Phòng để tâm sự với gia đình và giúp bố mẹ cô hiểu hơn về những gì cô đang trải qua. 




Rất may, gia đình Pha Lê đều hiểu và thông cảm cho cô để tiếp tục mạnh mẽ hơn bước tiếp trên con đường nghệ thuật. Chia sẻ về quãng thời gian vừa rồi Pha Lê nói “Tôi còn nhớ khi bước ra đường đi ăn, có người ngoái lại nhìn tôi rồi thì thầm với bạn. Pha Lê ‘giật chồng’ kìa. Lúc đó tôi chỉ muốn hét lên và khóc ngay tại đó nhưng bản thân mình không cho phép. Chân tôi tiếp tục đi và mắt vẫn hướng về phía trước để chứng minh cho họ thấy tôi đủ tự tin để có được người đàn ông cho riêng mình chứ không phải đi vay hay giật”. Chính sự nỗ lực của Pha Lê trong thời gian qua đã khiến không ít bạn bè ngưỡng mộ và tin tưởng vào nữ ca sỹ gốc Hải Phòng nhiều hơn. Trong bộ ảnh mới đây, Pha Lê vẫn giữ nguyên hình ảnh gợi cảm của mình. Nữ ca sỹ sở hữu nước da trắng và nụ cười quyến rũ đầy thu hút. Tuy không cao nhưng Pha Lê lại là một trong những nữ ca sỹ khá duyên trên sân khấu. Mới đây cô cũng bắt đầu nhận show trở lại và nhận được hiệu ứng cao từ khán giả.




Trong thời gian sắp tới, Pha Lê sẽ chuẩn bị giới thiệu Mv mới của mình với sự đầu tư khá kĩ về hình ảnh lẫn âm nhạc. Nữ ca sỹ cho rằng bản thân mình là người mạnh mẽ và trong sạch nên sẽ không gục ngã trước những tin đồn và thay vào đó là trở lại nhiệt huyết hơn với công việc.




Cùng nhìn một số hình ảnh của Pha Lê










VEGA

Tin gần đây