Những dấu ấn mới khiến Phương Thanh ngày càng nổi bật

23/04/2014 08:14

Dù chỉ là khách mời trong các chương trình ca nhạc nhưng với mỗi lần xuất hiện Phương Thanh luôn được chào đón nồng nhiệt.

Là một ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt, Phương Thanh còn được biết đến với nhiều vai trò như một diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ cải lương,…Sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Thanh đã có được những thành tích đáng nể trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Gần đây nữ ca sĩ của 'Ta chẳng còn ai' còn liên tiếp xuất hiện trên truyền hình với nhiều sân chơi nổi tiếng như Gương mặt thân quen, Ngôi sao Việt, liveshow ca nhạc…Mỗi lần xuất hiện với vai trò khách mời, Phương Thanh luôn mang đến những điều đặc biệt cho khán giả nên hình ảnh của cô ngày càng gần gũi và lan tỏa sức hút mới.





Liveshow Dấu Ấn Lam Trường






Xuất hiện với hình ảnh một cô bé học sinh tiểu học dễ thương, trong sáng trong liveshow Dấu Ấn của ca sĩ Lam Trường. Phương Thanh đã khiến khán giả bất ngờ và phấn khích khi cô và Lam Trường song ca Tha lỗi cho nhau để ôn lại kỉ niệm 20 năm gắn bó. Phương Thanh còn “đèo” anh bằng xe đạp và có những cử chỉ đáng yêu với Lam Trường trên sân khấu. Sự xuất hiện của Phương Thanh đã mang đến một sắc màu mới và gây cười cho khán giả trong liveshow đặc biệt của Lam Trường.


Gương mặt thân quen






Từng tham gia Gương mặt thân quen và hoá thân Chris Norman trong Midnight Lady hay Hương Lan trong Điệu buồn phương nam,…Phương Thanh còn được ban tổ chức giao nhiệm vụ “quậy hết cỡ” trong gameshow vui nhộn này. Sau một mùa thành công nhất định, vừa qua Phương Thanh đã quay trở lại Gương mặt thân quen trong vai trò khách mời để hỗ trợ màn hoá thân thành chính mình của Vy Oanh. 


Khi khán giả đang háo hức chào đón Phương Thanh phiên bản Vy Oanh trên sân khấu, bất ngờ “chị Chanh thật” xuất hiện và cất tiếng hát khiến cả Ban giám khảo và khán giả vỡ òa trong niềm phấn khích, thích thú. Sự có mặt của Phương Thanh gây bất ngờ cho giám khảo Hoài Linh khiến anh phải “há hốc mồm” không nói được lời nào.


Liveshow Tôi toả sáng của Cao Thái Sơn và Bảo Thy






Hoá thân thành nhân vật chị 2 của “em gái” Bảo Thy và “cu Tủn” Ngô Kiến Huy trong liveshow Tôi toả sáng số thứ 2 với hai nhân vật chính là Bảo Thy và Cao Thái Sơn, Phương Thanh xuất hiện ở giữa chương trình. Ngay khi bước lên từ phía dưới sân khấu, Phương Thanh đã làm thu hút khán giả khi cất lên những lời đầu tiên của ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Với phong cách "quậy hết mình", Phương Thanh kết hợp với khả năng nhập vai của Bảo Thy đã khiến cho phần kết hợp này vừa mang lại nhiều tiếng cười, vừa lấy đi không ít nước mắt của khán giả.


MV Tại sao bạn đến trái đất này



Chị Chanh vào vai đạo sĩ diệt ma quỷ trong Showbiz

Là khách mời của nhóm nhạc MTV, ca sĩ Phương Thanh vào vai "đạo sĩ" diệt trừ “ma quỷ” trong showbiz vô cùng thú vị và thể hiện hai câu hò trong MV "Tại sao bạn đến trái đất này". Ngay sau khi sản phẩm này tung lên mạng, MV đã tạo ra được hiệu ứng với giới truyền thông và khán giả khi khám phá thêm tài đọc rap cũng như khả năng diễn xuất của Phương Thanh.


Được công chúng yêu mến với mỗi lần xuất hiện, Phương Thanh đã ghi dấu ấn vào lòng khán giả. Mới đây, cô còn thử sức mình ở ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi Sao Việt và để lại ấn tượng về phong cách làm việc, nhận xét, đánh giá cũng như sự hết lòng với các thí sinh.
Theo 2Sao

Tin gần đây