Mạnh Quân tự tin chinh phục khán giả với album “Một Ước Nguyện Khi Anh Ra Đi”

20/09/2014 16:38

Trong Album “Một ước nguyện khi anh ra đi” là tổng hợp của những sáng tác mới nhất do chính Mạnh Quân sáng tác trong năm 2014 với 9 ca khúc

Nổi danh từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2008, được đa số khán giả biết đến nhờ phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, giàu cảm xúc. Mạnh Quân được biết đến là một Ca sỹ - Nhạc sỹ trẻ tuổi với nhiều sáng tác được nhiều khán giả đón nhận tích cực: “Cơn mưa tình yêu”, “Cơn gió lạ”, “Thiên đường gọi tên”….


 


Một số ca khúc như: “Mẹ! Con đã về”“Chuyện người con gái” đã được trình bày trên sân khấu Bài hát Việt lần I và dành nhiều cảm tình của khán giả.


 

Trong Album “Một ước nguyện khi anh ra đi” là tổng hợp của những sáng tác mới nhất do chính Mạnh Quân sáng tác trong năm 2014 với 9 ca khúc: Một ước nguyện khi anh ra đi, Chiếc nhẫn cỏ lau, Tôi yêu cuộc sống này, Hãy đến bên anh, Làm sao cho vơi, Nói rằng em yêu anh đi, Chốt lại em muốn chia tay và Vẫn nhớ - bài hát được phối lại theo thể loại Ballad và Liên khúc sôi động “Vẫn nhớ - Dấu yêu một thời”.


 


Mạnh Quân chia sẻ về bài hát chủ đề của album mang tên “1 ước nguyện khi anh ra đi":

“Bài hát viết về tình yêu của một chàng trai bị bạo bệnh trong suốt một thời gian dài nhưng vì tình yêu anh không hề mong muốn cô gái phải đau khổ và nuối tiếc về tình cảm cô ấy dành cho anh nên suốt bao nhiêu năm yêu nhau, anh luôn giấu kín trong lòng mình. Cho đến ngày anh sắp phải ra đi thì anh mới thổ lộ cho cô biết và có nguyện vọng giản đơn rằng xin cô ấy đừng khóc mà hãy luôn nở một nụ cười như chưa hề có sự mất mát xót xa nào khi biết sự việc đó để anh luôn có một khát khao cháy bỏng được tiếp tục sống nhưng ngày tháng cuối cùng của cuộc đời hạnh phúc trọn ven bên cô.”

 

Nghe album “Một ước nguyện khi anh ra đi” tại đây:

http://www.chacha.vn/album/mot-uoc-nguyen-khi-anh-ra-di,23504.html


VEGA

Tin gần đây