Loạt trai đẹp đua nhau tán tỉnh Văn Mai Hương

16/04/2014 08:37

Trong đó có anh chàng quán quân của Thử thách cùng bước nhảy, Ngọc Thịnh.

Ngay sau khi đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Văn Mai Hương đã tri ân khán giả hâm mộ bằng việc tung ra MV mới nhất mang tên “Là em đó” khiến fan rất thích thú

Được sáng tác bởi nhạc sĩ Hoàng Nhã và nằm trong album 18+, Là em đó là bài hát mà Văn Mai Hương luôn được các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên yêu cầu mỗi khi lưu diễn. Bài hát chiếm được tình cảm của giới trẻ bởi giai điệu Pop R&B trẻ trung kết hợp phần đọc rap của rapper Mr.A và ca từ vui tươi. Ca khúc nói về dòng chảy cảm xúc của một cô gái trẻ với những rung động đầu tiên trong tình yêu rất trong sáng và cũng đầy lãng mạn.

Loạt trai đẹp đua nhau tán tỉnh Văn Mai Hương

Loạt trai đẹp đua nhau tán tỉnh Văn Mai Hương

Hình ảnh của Văn Mai Hương trong MV này rất trẻ trung, có phần nhí nhảnh so với hình tượng mà cô đã thể hiện trong các MV trước đây của mình. Trong MV, các chàng trai đã "đổ rụp" trước vẻ ngoài xinh đẹp của Văn Mai Hương. Họ có không ít hành động hài hước để cưa cẩm cô nàng xinh đẹp.

Trong số đó đáng chú ý nhất phát kể đến anh chàng đẹp trai, nhảy giỏi Ngọc Thịnh Quán quân mùa thứ 2 của So You Think, You Can Dance. Với phong cách “cưa cẩm” rất xì tin, cuối cùng Ngọc Thịnh cũng đá khiến Văn Mai Hương phải để mắt. Sự kết hợp của cặp đôi đáng yêu này chắc chắn sẽ đốn tim nhiều bạn trẻ.

Theo Tiin

Tin gần đây