Kpop: Những 'cỗ máy nhảy' khiến fan nữ 'mê mệt'

08/01/2013 13:53

Cùng "điểm mặt đặt tên" những ông vua nhảy đỉnh nhất Kpop.

Có thể nói, vũ đạo là một trong những thế mạnh của Kpop và những bước nhảy thần sầu chính là điểm đặc trưng thú vị của các ca khúc Kpop. Vì vậy, chẳng phải ngẫu nhiên mà trong một nhóm nhạc Hàn Quốc, bao giờ cũng có một đến hai thành viên đóng vai trò là vũ công chủ đạo của nhóm.

Cùng điểm danh những anh chàng được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của Kpop nhé!

Yunho (TVXQ)



Những bước nhảy thần sầu của Yunho không những "mê hoặc" người hâm mộ mà đến cả giới chuyên môn cũng phải gật gù thán phục.

Eunhyuk (Super Junior)



Không phải là chàng trai sở hữu gương mặt "sát gái" nhưng Eunhyuk lại được phong cho biệt danh Casanova (sát gái) bởi lẽ bất kì cô gái nào sau khi xem vũ đạo siêu kool của anh chàng cũng "tình nguyện xin chết"

Taemin (SHINee)



Taemin luôn là thành viên được chú ý nhất khi SHINee bước lên sân khấu. Đối với Taemin, chưa có bất kì động tác nào khó nhằn mà anh phải nói từ "đầu hàng"

Jongup (B.A.P)



Jongup bắt đầu học nhảy từ những ngày đầu tiên khi bước vào trường trung học cơ sở và nhanh chóng bị những bước nhảy cuốn hút. Jongup có thể nhảy mọi lúc mọi nơi và cứ nghe thấy tiếng nhạc là anh lại lắc lư, nhún nhảy theo.

Junsu (JYJ)



Với Junsu , có lẽ không cần phải nói quá nhiều. Hãy xem anh ấy nhảy trong các MV như Tarantallegra, bạn sẽ hiểu!

Taeyang (Big Bang)



Taeyang là một trong những thành viên trở thành thực tập sinh của YG sớm nhất Big Bang. Không chỉ nhảy đẹp, Taeyang còn hát hay chẳng kém ai.

Junho (2PM)



Junho sinh ra tại Ilsan, Hàn Quốc. Anh đã kí được một bản hợp đồng với JYP Entertainment sau khi chiến thắng trong cuộc thi Superstar Survival của JYP năm 2006 với vị trí thứ nhất trên hơn 6000 ứng cử viên khác. Anh được biết đến với giọng ca khỏe và hay, kĩ năng vũ đạo rất giỏi.

Kikwang (B2ST)



Kikwang đặc biệt rất đam mê hip-hop

Seungho (MBLAQ)



MBLAQ được Bi-Rain đào tạo suốt 2 năm với mục tiêu trở thành nhóm nhạc nam có vũ đạo đẹp nhất trong làng Kpop. Thật dễ hiểu khi chàng trưởng nhóm Seungho chắc chắn phải là một tay nhảy cừ khôi.

EXO-K‘s Kai



Ngay từ khi EXO chưa chính thức xuất hiện và các thành viên chỉ mới xuất hiện trong các teaser giới thiệu, người hâm mộ đã gần như "chết đứ đừ" anh chàng điển trai, nhảy đẹp Kai . Đặc biệt, Kai không từ bất kì thể loại nào từ ballet, Jazz, Hip Hop, Poping và Locking.

Luhan (EXO-M)



Nếu EXO-K có Kai thì EXO-M đã có Luhan. Luhan được "phát hiện" bởi nhân viên của SM Entertainment khi anh đi chơi cùng bạn tại khu phố MyeongDong. Hiện tại, Lu Han đang theo học Viện Nghệ thuật Seoul, chuyên ngành Biểu diễn Âm nhạc.

JR (NU’EST)



Trước khi debut cùng với Nu'est, JR đã được biết đến là một vũ công tuyệt vời. Vì vậy, không có gì phải bàn cãi khi JR là một trong những "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất Kpop.

Theo Tiin


Bạn đang sử dụng dịch vụ Chacha, để tiết kiệm chi phí tải bài hát về điện thoại của bạn, hãy đăng ký gói ChachaFun! Tại http://m.chacha.vn, Tải 1 bài hát giá 2000đ  => đăng ký gói ChachaFun tải vô hạn trong 7 ngày giá chỉ 5000đ, luôn được miễn cước data 3G và miễn phí cước quà tặng âm nhạc khi gọi 9234. Để đăng ký, soạn DK gửi 9234 hoặc "tại đây"

Xem thêm: AC&M

Tin gần đây

Bài hát liên quan

    Xem thêm

Ca sĩ liên quan