Khánh Phương làm mới nhạc xưa trong album 'Cô hàng xóm'

21/10/2014 17:25

Nổi đình đám với ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” nhưng Khánh Phương quyết định rẽ hướng hát nhạc xưa.

Khánh Phương từ một ca sĩ chuyên thể hiện các ca khúc pop trẻ trung, lãng mạn đã chuyển hướng với nhiều sản phẩm nhạc xưa. Sau thành công của album Một người cô đơn đầu năm, anh tiếp tục với dòng nhạc này trong sản phẩm mới - Cô hàng xóm, vẫn lấy nhạc xưa làm chủ đạo. 

Nghe album Cô hàng xóm - Khánh Phương tại Chacha.vn

Chia sẻ về album mới, Khánh Phương cho biết: “Tôi mất gần một năm để lên ý tưởng và thực hiện album này. Ca khúc chủ đề Cô hàng xóm của tác giả Ngô Thanh Tùng được remix với giai điệu bắt tai, hiện đại hơn, hy vọng sẽ tạo được điểm nhấn trong lòng người nghe”. 

Khánh Phương tìm đến với nhạc xưa như một hướng đi mới.

Khánh Phương tìm đến với nhạc xưa như một hướng đi mới. 

Trong album mới, Khánh Phương cũng giới thiệu ca khúc mới mà anh tâm đắc – Đôi khi đàn ông cũng bị tổn thương. Nam ca sĩ tiết lộ tác giả bài hát này là Hoàng Khang, một người hâm mộ viết tặng anh. “Khang sinh ra và lớn lên ở miền Tây. Cậu ấy không chỉ là khán giả mà còn là người bạn rất thân với tôi”. Lấy tình yêu làm đề tài chủ đạo nhưng Cô hàng xóm vẫn mang đến những cảm xúc mới mẻ, khác biệt. Tình yêu có thể không thành nhưng người đàn ông trong các ca khúc không hề yếu đuối, ủy mị. Anh không thể quên em là lời từ biệt của chàng trai đến người yêu khi anh nhận ra bản thân không thể mang đến hạnh phúc cho cô. Trong khi đó, Nắng chờ màn đêm lại là tâm trạng an nhiên của người đàn ông sau khi trải qua những đau đớn của cuộc tình. 

Những ca khúc trong album được anh chắt lọc kỹ lưỡng.

Những ca khúc trong album được anh chắt lọc kỹ lưỡng. 

Khi tung ra bản ghi âm thử, Khánh Phương đã nhận được những phản hồi tích cực cho bài hát này. Cuối cùng, Tình cho không biếu không đầy lãng mạn là cách nhìn của một người trẻ về cái vô thường, có cũng như không trong tình cảm. 

Album Cô hàng xóm vừa được Khánh Phương phát hành trực tuyến.

1

Thời gian qua nam ca sĩ gốc Bắc tập trung phát  triển tại thị trường miền Tây.

Nguồn Zing News

Tin gần đây