'I Got A Boy' của SNSD gây bão ngày trình làng

02/01/2013 15:00

"Cơn bão" nhiệt đới mang tên "I Got A Boy" đang hoành hành cả ở Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Album phòng thu thứ tư của 9 cô gái SNSD đã chính thức lên kệ cũng như được phát hành trực tuyến ngay đúng dịp Tết dương lịch, gồm 10 ca khúc bao gồm cả ca khúc chủ đề I Got A Boy



Và chỉ sau 1 giờ phát hành, các ca khúc trong album này đã “đánh chiếm” toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc (Naver Music, Melon, Monkey3, Bugs, Soribada, Olleh Music, Mnet) – một thành công mới khiến không chỉ SNSD mà cả các fan của họ cũng “sướng điên” lên được. Chưa hết, không chỉ gây bão ở Hàn Quốc, album này cũng rất được ưa chuộng ở Mỹ. Cụ thể, I Got A Boy đã lọt vào Top 20 của bảng xếp hạng album iTunes.

I Got A Boy là album phòng thu thứ 4 của SNSD, bao gồm 10 ca khúc thể hiện sự trưởng thành trong tài năng của các thành viên. Sau khi lột xác với phong cách Hip Hop, SNSD còn làm công chúng bất ngờ bằng khả năng sáng tác của mình. Được biết, ca khúc Baby Maybe là sản phẩm bắt tay giữa nữ ca sĩ Anh Pixie Lott và Sooyoung, Yuri, Seohyun. Trong khi Pixie Lott soạn nhạc thì 3 thành viên SNSD đảm nhận vai trò viết lời.



Các bài hát trong album thuộc nhiều thể loại khác nhau từ dance, ballad, retro pop và jazz. Trong đó, ca khúc chủ đề I Got A Boy thuộc dạng electronic dance (thể loại có âm hưởng và giai điệu mạnh do sử dụng nhạc cụ điện tử tối tân nhất) nên có giai điệu cuốn hút, sôi động, lột tả sự nổi loạn của các cô gái trong tình yêu.

>>> Xem MV U Got A Boy

Bên cạnh sự hợp tác của dàn nhạc sĩ chuyên tạo hit của châu Âu và Hàn Quốc, các thành viên Sooyoung, Yuri và Seohyun cũng tham gia viết lời cho một số bài hát nhằm thể hiện dấu ấn SNSD trên album. Ngoài ra, album được thông báo sẽ có 10 bìa đĩa khác nhau bao gồm 9 hình solo của các thành viên và một bìa chụp chung cả nhóm. Tại thời điểm này, có vẻ như bìa album mà người mua sẽ nhận được là lựa chọn ngẫu nhiên của nhà bán lẻ.



Tạo hình của các thành viên cũng là điểm nhấn nổi bật của album này. Không còn vẻ dịu dàng của những nàng công chúa hay chọn đồng phục giống nhau, các cô nàng SNSD cực cá tính và mới mẻ với phong cách thời trang ngổ ngáo, gai góc theo lựa chọn của mỗi người.

Cũng có những ý kiến trái chiều về việc MV I Got A Boy khá rối mắt và chát chúa, các đoạn có vẻ rời rạc. Tuy nhiên MV cho thấy sự đầu tư lớn của SM Town nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của SNSD ra thị trường thế giới.



Ngoài ra, 9 cô gái vàng Kpop cũng chính thức trở lại sân khấu với show diễn đặc biệt mang tên Girls’ Generation’s Romantic Fantasy, lên sóng MBC vào ngày 1/1 vừa qua.

Tổng hợp


Bạn đang sử dụng dịch vụ Chacha, để tiết kiệm chi phí tải bài hát về điện thoại của bạn, hãy đăng ký gói ChachaFun! Tại http://m.chacha.vn, Tải 1 bài hát giá 2000đ  => đăng ký gói ChachaFun tải vô hạn trong 7 ngày giá chỉ 5000đ, luôn được miễn cước data 3G và miễn phí cước quà tặng âm nhạc khi gọi 9234. Để đăng ký, soạn DK gửi 9234 hoặc "tại đây"

Tin gần đây