Hồ Quang Hiếu day dứt trong tình khúc mới của Khắc Việt

30/10/2012 08:51

Cả hai đã bắt tay nhau để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất: MV Chỉ còn lại đây.

Cái tên Hồ Quang Hiếu hẳn không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc. Để có được thành công như vậy, chàng trai Hà Nội đã phải vất vả vào Sài Gòn lập nghiệp một thời gian khá dài. Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đó, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Thật sự mà nói thì vất vả rất nhiều, ngày Hiếu bước chân vào nơi phồn hoa mới nhận thấy thực tế khác xa với những gì mình nghĩ… Nhưng vì đam mê với âm nhạc và quyết tâm thực hiện ước mơ của mình nên Hiếu đã bôn ba, lăn xả nhiều nghề khác nhau như phục vụ bàn… để trang trải cuộc sống, nuôi dưỡng đam mê, sở thích”.



Tiếp nối thành công của MV Chỉ cần em hạnh phúc, Hồ Quang Hiếu vừa bắt tay với nhạc sĩ/ca sĩ Khắc Việt để thực hiện MV Chỉ còn lại đây. Giai điệu pop ballad, nhẹ nhàng, bài hát là cảm xúc day dứt của một chàng trai về một cuộc tình lãng mạn, nhưng sắp tan vỡ. MV được thực hiện kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ khâu chọn bài, đến phối nhạc, thu âm, quay MV…



Được biết, MV Chỉ còn lại đây được Keeng Production hỗ trợ sản xuất. Trước đó, anh đã nhiều lần phối hợp với ekip chuyên nghiệp này trong dự án album Đừng buông tay anh. Có thể thấy, Keeng Production đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong việc phối hợp sản xuất và tạo điều kiện để ca sĩ đến gần hơn với công chúng. Chúc cho Hồ Quang Hiếu thành công trong sản phẩm mới này!

Theo Tiin

Bạn đang sử dụng dịch vụ Chacha, để tiết kiệm chi phí tải bài hát về điện thoại của bạn, hãy đăng ký gói ChachaFun! Tại http://m.chacha.vn, Tải 1 bài hát giá 2000đ  => đăng ký gói ChachaFun tải vô hạn trong 7 ngày giá chỉ 5000đ, luôn được miễn cước data 3G. Để đăng ký, soạn DK gửi 9234 hoặc "tại đây"

Tin gần đây