Hit mới của Tuấn Hưng khiến fan nghe là muốn lấy vợ

25/04/2014 09:31

Nắm lấy tay anh - ca khúc được phát hành cách đây ít giờ của Tuấn Hưng đang được chia sẻ với tốc độ "tên lửa".

Cách đây ít ngày, Tuấn Hưng đã bất ngờ tung ra đoạn clip dài hơn 10 phút mà anh tự đưa ra ý tưởng và thực hiện để phát trong ngày cưới thay cho lời cầu hôn người vợ yêu dấu.

Hit mới của Tuấn Hưng khiến fan nghe là muốn lấy vợ

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của khán giả. Đặc biệt, ca khúc mới được phát ở cuối clip cũng khiến rất nhiều fan tò mò và chú ý. Dù chỉ kéo dài vẻn vẹn 14 giây nhưng bài hát trên đã khiến fan thích mê và lùng sục khắp nơi.

Và không để fan phải chờ lâu, hôm nay, Tuấn Hưng đã tung ra bản đầy đủ của ca khúc nói trên. Mang tên Nắm lấy tay anh bài hát như một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào và những hứa hẹn sẽ hạnh phúc đến cuối cuộc đời mà Tuấn Hưng dành cho vợ. Không chỉ có lời ca chan chứa cảm xúc, giai điệu của Nắm tay anh nhé cũng rất êm ái. Được biết đây là sáng tác mà nhạc sĩ Tú Dưa dành tặng riêng Tuấn Hưng, thay cho một lời chúc phúc đến Tuấn Hưng và người vợ mới cưới.

Nắm lấy tay anh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi: “Bài hát hay quá, thật da diết và giàu cảm xúc”, “Nghe xong chỉ muốn cưới vợ, tuyệt vời ông mặt trời”, “Hay quá! Cuối cùng cũng ra bài hát này! Đây là bài hát đầu tiên mà mình trông ngóng! Nghe nhạc phải khổ vậy sao! Thanks Tuấn Hưng”…

Trên Youtube, Nắm lấy tay anh đã thu hút gần 150 nghìn lượt nghe dù bài hát mới chỉ được phát hành cách đây ít giờ. Với nội dung ý nghĩa và giai điệu ngọt ngào, Nắm lấy tay anh chắc chắn sẽ là một bài hát thú vị để các chàng trai tỏ tình với nửa kia.

Nghe ca khúc Nắm Lấy Tay Anh ở đây

Theo Tiin

Tin gần đây