Đan Trường bắt tay hợp tác với nhà sản xuất của SNSD

21/10/2014 10:36

Đan Trường đã có buổi họp báo để giới thiệu về chương trình Dấu Ấn

Chiều qua (20/10/2014), Đan Trường đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng với báo giới tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (Q.4 – TP HCM) để giới thiệu về chương trình Dấu Ấn - liveshow ca nhạc thể hiện những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm qua của anh, với những ca khúc hay nhất, được nhiều khán giả yêu thích.


Khách mời đầu tiên của chương trình được hé lộ đó chính là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Thiện Nhân – cô học trò cưng của ca sĩ Cẩm Ly.


Theo chia sẻ của Đan Trường, do bận việc riêng nên Cẩm Ly – người bạn thân nhất của anh không thể tham gia liveshow lần này, chính vì vậy mà Cẩm Ly đã “tiến cử” Thiện Nhân.


Việc kết hợp giữa Đan Trường và Thiện Nhân trong liveshow hiện vẫn còn được giữ bí mật. Ngoài Thiện Nhân, các ca sĩ khách mời khác trong chương trình vẫn chưa được chia sẻ.


Đan Trường cho biết, liveshow của anh sẽ có sự góp mặt của khoảng 4 khách mời. 


Đó là những người bạn thân thiết và đến tham gia chương trình để chia sẻ niềm vui cùng anh, chứ không phải anh mời các ngôi sao lớn để thu hút khán giả. Do vậy, hiện tại anh muốn được giữ bí mật danh sách các khách mời này.


Bà xã Thủy Tiên của Đan Trường không có mặt tại Việt Nam trong dịp diễn ra liveshow. Tuy nhiên, ngay sau liveshow, anh sẽ bay sang Mỹ một thời gian.

Theo ông bầu Hoàng Tuấn, liveshow Dấu Ấn của Đan Trường sẽ không sử dụng chiêu trò mà sẽ được dàn dựng hoành tráng và tập trung vào giọng hát của Đan Trường. 


Chương trình sẽ không đi theo cột mốc thời gian mà sẽ đi theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Đan Trường, đó là: truyền thống – dân ca – nhạc trẻ. Để chuyển tải nhiều ca khúc hit trong thời lượng 100 phút của chương trình, Đan Trường sẽ thể hiện nhiều tiết mục mashup và làm mới lại một số ca khúc cũ.

 
Những bài hát mới chưa được anh phát hành rộng rãi cũng sẽ được anh trình diễn trong liveshow. Ngoài một số nhạc sĩ cũ đã từng cộng tác, trong liveshow anh sẽ thể hiện những ca khúc mới của các nhạc sĩ Sơn Hạ, Trung Quân, Tăng Nhật Tuệ và đặc biệt là anh sẽ hợp tác cùng một nhạc sĩ người nước ngoài chuyên sáng tác cho các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như Girl’s Generation…


Liveshow Dấu Ấn Đan Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy 1/11/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và VTV Huế Đài truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác. 


Tuy còn khoảng 10 ngày nữa liveshow mới diễn ra nhưng hiện tại số lượng fan hâm mộ đăng ký vé xem chương trình đã vượt quá số lượng vé dự kiến. 


Nhiều khán giả hâm mộ Đan Trường ở miền Bắc và miền Trung cũng đã đặt vé máy bay để vào Tp.HCM xem liveshow. Đây chắc chắn là 1 liveshow số lượng khán giả xem trực tiếp tại sân khấu Nguyễn Du rất đông. 

Theo Yan

Tin gần đây