Nhà SM là chuyên gia khiến fan "mừng hụt"?
01/10/2013 11:23
Ảnh "nhá hàng" khác hoàn toàn so với tạo hình quảng bá, điều này đã trở thành đặc trưng của các nghệ sĩ nhà SM.
Ngoài việc rất thích "đóng hộp" các nghệ sĩ của mình trong những clip ca nhạc, nhà SM còn có "thói quen" khiến fan "tưởng bở" với những hình ảnh "nhá hàng" khá độc đáo và khác xa so với sản phẩm âm nhạc. Không ít lần fan nhà SM phải bất ngờ trước phần hình ảnh chẳng hề ăn nhập với ca khúc, vũ đạo, cũng như chủ đề và tạo hình của các ca sĩ trong MV.
So với loạt hình ảnh màu mè, hoa lá cành để "nhử fan", trang phục và vũ đạo của Super Junior khi lên sân khấu lại khá đơn giản, phù hợp với nội dung ca khúc là "Mr. Simple"
Tuy nhiên, hành động này cũng không khó để giải thích. Hầu hết trong mọi trường hợp, SM luôn đưa ra một ý tưởng, hình ảnh nghệ thuật xuyên suốt để thực hiện cho cả album. Và nhiều khi, ca khúc chủ đạo lại không thuộc cùng phong cách đó. Cùng điểm lại một số ví dụ điển hình, những "pha hố hàng" của fan trong suốt thời gian qua với mỗi sản phẩm của Super Junior, SNSD, SHINee, f(x), EXO và Henry.