SNSD sẽ không debut tại Mỹ

29/01/2013 08:41

Mục tiêu của nhóm không phải là debut như một nhóm nhạc mới tại Mỹ mà là phủ sóng tên tuổi của SNSD tại thị trường này.

Ngay từ những ngày đầu năm 2013, SNSD đã khiến fan nhạc “náo loạn” bởi giai điệu và kết cậu lạ lùng của ca khúc I Got A Boy. Chỉ một thời gian ngắn, ca khúc này đã trở thành hiện tượng toàn cầu với độ nóng chẳng kém Gangnam Style của Psy là bao. Chính báo chí Mỹ cũng phải nhận định rằng, năm 2013, rất có thể Psy sẽ bị lép vế bởi 9 cô gái SNSD.

Mặc dù nhận được khá nhiều sự ủng hộ của fan và giới truyền thông Mỹ nhưng SM Entertainment cho biết việc SNSD đổ bộ vào thị trường Mỹ sẽ không được coi là công cuộc debut.

I Got A Boy có phải là ca khúc phù hợp với tai nghe của fan Mỹ?

Khi I Got A Boy mới phát hành, rất rất nhiều fan đã nhận xét rằng ca khúc này quá phức tạp. Fan cảm thấy ca khúc khiến họ thấy “hỗn loạn”. Điều này có thể vì ê-kíp sáng tác I Got A Boy cũng hơi “phức tạp” với các nhạc sĩ nổi tiếng đến từ Na Uy, Thụy Điển, Pháp và Hàn. Dẫu vậy, sau một vài phút “bối rối”, fan bắt đầu bị chính sự hỗn loạn này gây nghiện.



I Got A Boy với giai điệu độc đáo và phong cách âm nhạc mới mẻ không dành riêng cho thị phần fan nào cả. Đơn giản chỉ là SNSD muốn thử sức với một điều gì đó lạ hơn và mới hơn. Trước đây, SNSD chưa từng làm một điều gì thật sự đột phá và khi bắt gặp I Got A Boy. Họ thấy ca khúc hoàn toàn phù hợp với nhóm.

Debut tại Mỹ? Ồ Không!



Việc SNSD xâm nhập thị trường Mỹ SM Entertainment không gọi là debut. Thực chất, đây là kế hoạch mở rộng tên tuổi của nhóm tại thị trường này. SNSD sẽ đẩy mạnh quảng bá âm nhạc của họ thông qua Youtube và các trang mạng xã hội. Như album mới ra mắt, rõ ràng SNSD không hề quảng cáo tại quốc gia nào ngoài Hàn Quốc nhưng họ vẫn nhận được rất nhiều ủng hộ từ fan quốc tế. Mục tiêu của SNSD không phải trở thành nhóm nhạc hàng đầu mà là biến châu Á trở thành trung tâm của thế giới.

Chiến lược mới

V Concert (concert ảo) chính là hướng đi mà SM Entertainment sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới. Đây là một ý tưởng cực kì độc đáo khi khán giả vẫn có thể thưởng thức những màn trình diễn của ca sĩ một cách sống động y như thật với hình ảnh 3D, trong khi đó nghệ sĩ sẽ tiết kiệm được rất nhiều sức lực khi không phải di chuyển chạy show quá nhiều.



V Concert ảo của SNSD đã rất thành công

Sự thành công của Girl’s Generation V Concert tổ chức tại M-Stage Gangnam Station, Seoul ngày 5/1 vừa qua chính là sự mở đầu cho kỉ nguyên concert mới tại Kpop.

Theo Tiin


Bạn đang sử dụng dịch vụ Chacha, để tiết kiệm chi phí tải bài hát về điện thoại của bạn, hãy đăng ký gói ChachaFun! Tại http://m.chacha.vn, Tải 1 bài hát giá 2000đ  => đăng ký gói ChachaFun tải vô hạn trong 7 ngày giá chỉ 5000đ, luôn được miễn cước data 3G và miễn phí cước quà tặng âm nhạc khi gọi 9234. Để đăng ký, soạn DK gửi 9234 hoặc "tại đây"

Tin gần đây